Quà tặng khách hàng Ý NGHĨA được ưa chuộng nhất hiện nay

Giảm sốc
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 700.000 ₫.

Tặng quà cho khách hàng là chiến lược được hầu hết các công ty sử dụng nhằm thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, đồng thời làm gia tăng lòng trung thành với thương hiệu vô cùng tốt. Vậy, chọn quà tặng khách hàng như thế nào để vừa hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng Sateco tham khảo các gợi ý quà tặng ý nghĩa và tinh tế ngay trong bài viết này.

1. Gợi ý các mẫu quà tặng khách hàng được yêu thích nhất

Dưới đây là những mẫu quà tặng khách hàng được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023 có thể tham khảo.

1.1 Quà tặng khách hàng cao cấp

Khách hàng cao cấp là đối tượng khách hàng cực kỳ quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng đến doanh thu và giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp trong tương lai. Để giữ chân được nhóm khách hàng này, bạn phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu, sở thích và lựa chọn ra món quà không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn về giá trị tinh thần của người tặng.

Những loại quà tặng cao cấp được sử dụng nhiều như:

Quà tặng công nghệ: Các đồ dùng công nghệ cao cấp như máy tính bảng, laptop hoặc đồng hồ thông minh,… sẽ thích hợp với đối tượng này.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng công nghệ hiện đại, độc đáo

Set quà tặng sức khỏe: Những món quà cao cấp cho sức khỏe như: yến sào, thực phẩm chức năng, các loại thảo mộc quý,…. cũng là một lựa chọn hợp lý.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng nâng cao sức khỏe

Quà tặng kỷ niệm: Bạn sẽ dễ dàng tạo dấu ấn trong lòng khách với những sản phẩm có in logo thương hiệu và thường xuyên được dùng đến như: đồng hồ treo tường, lịch để bàn, tranh treo tường,….

Quà tặng tiện ích: Đối với những buổi sự kiện khách hàng quan trọng, những thiết bị cao cấp được sử dụng trong gia đình như: máy hút bụi, tivi, máy giặt, tủ lạnh,… sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng hữu ích với đời sống hằng ngày

1.2 Quà tặng độc đáo ý nghĩa, mới lạ

Để cạnh tranh được trong thị trường ngày nay, Doanh nghiệp đã dùng rất nhiều các chiến lược để lôi kéo sự quan tâm, khách hàng đã không còn xa lạ với các chương trình tặng quà, tặng voucher hấp dẫn hoặc các ưu đãi dùng thử,…. Vì thế, nếu Doanh nghiệp lựa chọn được các món quà tặng mang lại sự mới lạ hoặc ý nghĩa thì sẽ tạo được ấn tượng mạnh và giúp khách nhớ đến sản phẩm, thương hiệu của công ty lâu hơn.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng độc lạ sẽ gây được ấn tượng mạnh

Một số quà tặng khách hàng độc đáo có thể thêm khảo như:

  • Bàn phím máy tính lạ mắt hoặc tai nghe không dây tiện lợi là một gợi ý hoàn hảo cho mẫu quà tặng này.
  • Bình giữ nhiệt hiện đại, nhiều màu sắc và kiểu dáng bắt mắt sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16-40 tuổi.
  • Móc chìa khóa đơn giản nhưng được trang bị thêm các tiện ích như đèn pin, đồ khui chai nước, que lấy sim,… là lựa chọn ưu tiên cho khách hàng nam ở độ tuổi trung niên
  • Thú nhồi bông 3 trong 1 vừa để ôm, gối đầu nằm và có thêm chăn/mền bên trong chắc chắn sẽ lấy lòng được đối tượng khách hàng trẻ. 

1.3 Quà tặng giá rẻ, giá trị sử dụng cao

Quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng sở hữu tính ứng dụng cao, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng. Ví dụ như các vật dụng khách hàng

sử dụng hằng ngày, đồ vật thường xuyên nằm trên bàn làm việc sẽ dễ dàng lưu vào tâm trí khách.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng sở hữu tính ứng dụng cao

Với giá thành rẻ thì chuột máy tính, cáp sạc, usb, ô, bình nước, … là những vật dụng mà bất cứ người đi làm nào cũng sử dụng mỗi ngày, chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao. Những món quà này thường được dùng trong các buổi sự kiện lớn như: ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng, sự kiện tri ân ngày thành lập Doanh nghiệp. 

2. Tặng quà cho khách hàng đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp?

Tăng mức độ nhận diện, tăng sự gắn kết hay giúp quảng bá nhanh chóng sản phẩm dịch vụ chính là lợi ích khi doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng. Cụ thể như sau:

2.1 Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tùy vào mục đích của mỗi Doanh nghiệp hướng đến khi tổ chức các buổi sự kiện, thì quà tặng khách hàng cũng sẽ khác nhau. Nếu mục đích của chiến lược marketing là để gia tăng độ nhận diện thương hiệu thì việc lựa chọn các sản phẩm có tính ứng dụng cao, được sử dụng hằng ngày luôn được ưu tiên hàng đầu trong danh sách.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng ứng dụng cao sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu

Khi khách hàng liên tục nhìn thấy và sử dụng các sản phẩm quà tặng của Doanh nghiệp sẽ thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu tăng cao. Giúp hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp được in sâu vào trí nhớ của khách. Và khi độ nhận diện càng lớn thì thương hiệu được nâng tầm cao hơn vì sự quen thuộc, gần gũi và tin tưởng của mọi người.

2.2 “Cầu nối” gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng

Muốn cạnh tranh tốt và đứng vững trong thị trường hiện nay, các Doanh nghiệp thường tập trung triển khai mạnh quà tặng khách hàng để thương hiệu của mình

nổi bật và khiến khách ghi nhớ đến mình nhiều hơn. 

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng ý nghĩa thể hiện sự tận tâm của doanh nghiệp

Ngược lại, khi khách nhận được món quà ý nghĩa và hữu ích cũng sẽ có góc nhìn tích cực và nhận thấy sự chu đáo, tận tâm của doanh nghiệp. Từ đó trao cho người nhận cảm giác được trân trọng, ưu tiên và trở thành một phần của Doanh nghiệp .

2.3 Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới là sự kiện quan trọng để thu hút nhiều khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Việc tổ chức hiệu quả, gây được nhiều sự nhiều sự quan tâm, đi kèm quà tặng sẽ dễ dàng lấy lòng và tạo ấn tượng mạnh với khách qua các sản phẩm , dịch vụ và giá trị bạn muốn mang lại.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Quà tặng sẽ thúc đẩy khách hàng mua các sản phẩm , dịch vụ

3. Nên tặng quà cho khách hàng vào những dịp nào?

Sự kiện hội nghị khách hàng, ngày cuối năm, ngày kỉ niệm thành lập công ty, chương trình khuyến mãi hay những ngày lễ đặc biệt trong năm như ngày cuối năm, ngày Valentine, lễ 8/3, ngày thành lập công ty,… là những dịp đặc biệt mà doanh nên chuẩn bị quà tặng khách hàng.

3.1 Sự kiện hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng thường được tổ chức để tri ân các khách hàng cao cấp, khách hàng lâu năm, nhằm giữ được sợi dây liên kết giữa khách hàng với Doanh nghiệp. Tặng quà vào dịp này giúp mối quan hệ giữa 2 bên được cải tiến và bền chặt hơn, đồng thời cũng thiết lập thêm được nhiều đối tượng khách hàng mới.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Hội nghị khách hàng là thời điểm thích hợp để tặng quà khách hàng

3.2 Ngày cuối năm

Từ lâu, cuối năm luôn là dịp không thể bỏ qua khi tặng quà cho khách hàng. Quà tặng khách hàng cuối năm như một lời cảm ơn chân thành gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng và hợp tác cùng doanh nghiệp. Và nó cũng là lời gợi nhớ và ngỏ lời tiếp tục cùng hợp tác vào năm mới.

3.3 Ngày kỷ niệm thành lập công ty

Kỷ niệm thành lập cũng là một ngày cực kỳ trọng đại, đánh dấu thời gian hoạt động và sự thành công của Doanh nghiệp. Vào ngày này, không thể thiếu sự góp mặt của các thành viên “chủ chốt” của Doanh nghiệp và sự tham dự của các đối tác/khách hàng cao cấp. Vậy nên, việc tặng quà cho khách hàng vào ngày này có ý nghĩa rất lớn và các món quà vừa mang giá trị tinh thần lẫn vật chất nên được ưu tiên.

 3.4 Chương trình khuyến mãi, quảng cáo

Trong năm, các Doanh nghiệp luôn có ít nhất một sự kiện để thu hút, kích thích nhu cầu mua sắm hoặc tăng độ nhận diện qua các chương trình khuyến mãi, quảng cáo. Vì thế, mấu chốt giúp hấp dẫn được nhiều khách hàng mua đó chính là chọn những món quà tặng như thế nào để tạo được ấn tượng và thúc đẩy được nhu cầu bên trong khách hàng.

3.5 Các ngày đặc biệt

Các ngày đặc biệt trong năm như ngày lễ, Tết là thời điểm thích để doanh nghiệp gửi tặng những giỏ quà Tết để chúc mừng năm mới khách hàng.

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Gửi tặng những giỏ quà Tết để chúc mừng năm mới khách hàng

Còn đối với những ngày lễ đặc biệt như 8/3, 20/10 thì doanh nghiệp nên chuẩn bị những món quà dành cho khách hàng, đối tác nữ của mình. Điều này thể hiện được văn hóa doanh nghiệp và phần nào bày tỏ sự quan tâm đến khách hàng nữ.

4. Tặng quà cho khách hàng cần lưu ý điều gì?

Để quà tặng khách hàng mang lại hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp cần lưu ý những yếu tố sau đây.

4.1 Xác định đúng mục đích tặng quà

Để chiến lược marketing đạt hiệu quả thì chúng ta phải lựa chọn được quà tặng phù hợp và mang lại giá trị cho khách hàng. Vậy nên, điều đầu tiên cần phải xác định rõ được mục đích hướng đến để tìm được món quà ưng ý nhất.

4.2 Chọn quà tặng phù hợp với ý nghĩa và tình huống khách hàng

Khi đã xác định rõ được mục đích của chiến lược marketing thì nên bắt đầu tiến hành lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhóm đối tượng. 

Đối với những buổi sự kiện có sự tham gia của các thành viên quan trọng và khách hàng cao cấp thì nên chọn những món quà có giá trị cao để thể hiện sự tôn trọng, lòng biết ơn vì đã tin tưởng và hợp tác cùng nhau. Không chỉ vậy, quà tặng cao cấp còn giúp Doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp của mình.

quà tặng tri ân khách hàng quà tặng công nghệ

Đối với các buổi sự kiện ra mắt cần thu hút đông đảo sự chú ý của tất cả các đối tượng khách thì nên chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng mang tính hữu dụng để đáp ứng được số lượng quà tặng cho khách

4.3 Chú trọng đến chất lượng quà tặng cho khách hàng

Một tư tưởng sai lầm nghiêm trọng khi tặng quà đó chính là nghĩ rằng “miễn là quà tặng thì khách hàng sẽ thích”, điều này đôi khi có thể gây ra phản ứng ngược. Khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng và có ấn tượng không tốt với nhãn hàng khi nhận những món quà kém chất lượng, dễ hư hỏng hoặc vô ích vì không biết dùng vào việc gì.

Do đó, Doanh nghiệp nên chú trọng đến chất lượng quà tặng khách hàng, tránh “ham giá rẻ” mà chọn những sản phẩm kém chất lượng. Điều này rất quan trọng, vì chất lượng món quà có thể nói lên vị thế của mình trên thị trường. Tất nhiên là không có một Doanh nghiệp lớn nào lại tặng khách hàng những món quà kém chất lượng, không có giá trị sử dụng và không phù hợp với đối tượng. Món quà của họ sẽ được chọn lọc kỹ lượng theo từng đối tượng khách hàng mục tiêu của chiến lược và được trau chuốt ngay từ vẻ bề ngoài, cho khách hàng trải nghiệm nhận quà đầy hứng khởi và vui vẻ.

4.4 Lên kế hoạch tặng quà cụ thể

Sau đó, chúng ta cần phải xác định rõ ngân sách phù hợp với chiến dịch quảng bá khác nhau, đảm bảo chi phí bỏ ra phải nằm ở mức an toàn để dự trù những phát sinh xảy ra, không thiệt hại đến nguồn tiền của Doanh nghiệp. 

quà tặng khách hàng quà tặng công nghệ
Kế hoạch tặng quà cụ thể sẽ tránh được sự thiếu hụt

Kế tiếp hãy lên danh sách số lượng quà tặng cho những nhóm đối tượng khách hàng, để hạn chế tình trạng thiếu sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến nội dung chương trình. Tránh trường hợp nảy sinh sự khó hiểu/thắc mắc giữa các khách mời, không nên lựa chọn các món quà có sự chênh lệch quá lớn về giá trị và cách đóng gói phải thật tinh tế.

Cuối cùng là lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Nơi cung cấp quà tặng khách hàng uy tín cần phải đạt 3 tiêu chuẩn sau:

  1. Sản phẩm chất lượng, chính hãng. Vì sẽ không khách hàng nào cảm thấy vui và hài lòng khi nhận được những mặt hàng nhái hoặc kém chất lượng.
  2. Nhà cung cấp quy mô lớn, đáp ứng được mọi số lượng đơn hàng và thời gian giao hàng nhanh chóng.
  3. Mức giá tốt, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

5. Sateco – Đơn vị cung cấp quà tặng in logo với chi phí chỉ từ 69k.

Quà tặng công nghệ Sateco là nơi chuyên cung cấp các gói quà tặng khách hàng chính hãng, giá cực rẻ chỉ tử 69k. Với phương châm quà “Chất – Xịn – Sang”, chúng tôi lươn mang đến khách hàng trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. 

Hiện tại, Sateco là trang bán hàng trực tuyến các sản phẩm quà tặng công nghệ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về quà tặng khách hàng. Xuất phát từ Quyết tâm – Thành tâm – Tận tâm, sứ mệnh của Sateco là mang đến cho bạn những món quà phù hợp nhất.

Dưới đây là tất cả các món quà tặng khách hàng ý nghĩa được ưa chuộng nhất hiện nay, mà chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra thông qua quá trình tham khảo ý kiến của khách hàng và Doanh nghiệp. Quà tặng khách hàng vào những dịp đặc biệt sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu và kích thích mua sắm hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng công nghệ thì nhấc máy gọi ngay đến số Hotline của Quà tặng Công nghệ Sateco để được tư vấn một cách nhanh nhất.